PHẢN HỒI CỦA SINH VIÊN KHI HỌC KỸ NĂNG NÓI THEO HÌNH THỨC E-LEARNING: TRƯỜNG HỢP SINH VIÊN TIẾNG PHÁP NĂM 2, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ

Các tác giả

  • Hoang Thi Thu Hanh Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.63506/jilc.0501.132

Từ khóa:

E-learning, kỹ năng nói, phản hồi của người học

Tóm tắt

Hiện nay, E-learning trở thành một phương thức dạy và học phổ biến, nó đáp ứng nhu cầu của người học và người dạy và giúp họ tận dụng ngày càng hiệu quả công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt trong giảng dạy ngoại ngữ. Tuy nhiên, việc triển khai giảng dạy và học tập theo phương thức này có thực sự hiệu quả, đặc biệt đối với việc học kỹ năng nói? Người học gặp những thuận lợi hay khó khăn gì, họ đã thực sự biết tận dụng các ưu thế của E-learning? Nghiên cứu phản hồi của người học về phương thức dạy và học ngoại ngữ này thực sự cần thiết. Trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, chúng tôi đã tìm hiểu vấn đề trên với khách thể là sinh viên tiếng Pháp năm 2, trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Huế. Trong bài cáo này, chúng tôi giới thiệu kết quả nghiên cứu cũng như đưa ra các vấn đề thảo luận nhằm góp phần nâng cao hiệu quả E-Learning trong giảng dạy ngoại ngữ nói chung và giảng dạy kỹ năng nói tiếng Pháp nói riêng.Hiện nay, E-learning trở thành một phương thức dạy và học phổ biến, nó đáp ứng nhu cầu của người học và người dạy và giúp họ tận dụng ngày càng hiệu quả công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt trong giảng dạy ngoại ngữ. Tuy nhiên, việc triển khai giảng dạy và học tập theo phương thức này có thực sự hiệu quả, đặc biệt đối với việc học kỹ năng nói? Người học gặp những thuận lợi hay khó khăn gì, họ đã thực sự biết tận dụng các ưu thế của E-learning? Nghiên cứu phản hồi của người học về phương thức dạy và học ngoại ngữ này thực sự cần thiết. Trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, chúng tôi đã tìm hiểu vấn đề trên với khách thể là sinh viên tiếng Pháp năm 2, trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Huế. Trong bài cáo này, chúng tôi giới thiệu kết quả nghiên cứu cũng như đưa ra các vấn đề thảo luận nhằm góp phần nâng cao hiệu quả E-Learning trong giảng dạy ngoại ngữ nói chung và giảng dạy kỹ năng nói tiếng Pháp nói riêng.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.04.2021

Số

Chuyên mục

Bài báo

Cách trích dẫn

PHẢN HỒI CỦA SINH VIÊN KHI HỌC KỸ NĂNG NÓI THEO HÌNH THỨC E-LEARNING: TRƯỜNG HỢP SINH VIÊN TIẾNG PHÁP NĂM 2, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ. (2021). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 5(1), 31-38. https://doi.org/10.63506/jilc.0501.132

Các bài báo tương tự

1-10 của 263

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.