NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC HỌC CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ NHẰM ĐẠT CHUẨN ĐẦU RA TIẾNG ANH BẬC 3/6

Các tác giả

  • Nguyen Thi Hong Duyen Tác giả
  • Huynh Thi Long Ha Tác giả
  • Nguyen Thi Phuong Lan Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.63506/jilc.0403.144

Từ khóa:

Chuẩn đầu ra, sinh viên không chuyên ngữ, chiến lược học

Tóm tắt

Bài báo trình bày kết quả điều tra ban đầu về các chiến lược học tập tự điều chỉnh (self-regulated learning strategies - SRLS) mà sinh viên học tiếng Anh như ngoại ngữ không chuyên tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế sử dụng thường xuyên nhất để đạt được chuẩn đầu ra bậc 3/6 Khung năng lực ngoại ngữ Việt nam (Vietnam Foreign Language Proficiency Framework - VNFLPR) theo mục tiêu của Đề án ngoại ngữ Quốc gia. Kết quả được thu thập thông qua bảng khảo sát và phỏng vấn nhằm nghiên cứu các chiến lược tự học của sinh viên. Nghiên cứu cho thấy rằng sinh viên đã sử dụng các chiến lược học khác nhau như chiến lược mang tính cá nhân, chiến lược mang tính hành vi và chiến lược mang tính môi trường trong quá trình học tiếng Anh của họ. Thông qua đó, bài viết cũng đưa ra một số đề xuất đối với giáo viên giảng dạy tiếng Anh không chuyên cũng như người học tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.12.2020

Số

Chuyên mục

Bài báo

Cách trích dẫn

NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC HỌC CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ NHẰM ĐẠT CHUẨN ĐẦU RA TIẾNG ANH BẬC 3/6. (2020). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 4(3), 331-341. https://doi.org/10.63506/jilc.0403.144

Các bài báo tương tự

1-10 của 268

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.