NGHIÊN CỨU PHẢN HỒI VỀ VIỆC XÂY DỰNG MÔ HÌNH “CÂU LẠC BỘ ĐỌC SÁCH TIẾNG ANH MỞ RỘNG” CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT KHOA TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ

Các tác giả

  • Doan Ngoc Ai Phuong Tác giả
  • Hoang Thi Khanh Tam Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.63506/jilc.0402.160

Từ khóa:

Đọc mở rộng, phản hồi, sinh viên năm nhất, câu lạc bộ đọc sách tiếng Anh mở rộng

Tóm tắt

Bên cạnh “đọc chuyên sâu” (intensive reading) trong lớp học thì “đọc mở rộng” (extensive reading), loại hình đọc cho phép người học tiếp xúc với nguồn tài liệu đọc phong phú, thú vị (Robb, 2018), đóng vai trò không kém phần quan trọng bên ngoài phạm vi lớp học. Bài báo này trình bày kết quả khảo sát phản hồi của sinh viên năm nhất về việc tham gia Câu lạc bộ đọc sách tiếng Anh mở rộng trong 15 tuần. Kết quả nghiên cứu từ việc phân tích dữ liệu thu thập thông qua bảng câu hỏi, nhật ký, phỏng vấn và quan sát cho thấy việc tham gia Câu lạc bộ đọc sách tiếng Anh mở rộng có tác động tích cực đến khách thể nghiên cứu về mức độ hứng thú cũng như sự tiến bộ trong kỹ năng đọc.

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.08.2020

Số

Chuyên mục

Bài báo

Cách trích dẫn

NGHIÊN CỨU PHẢN HỒI VỀ VIỆC XÂY DỰNG MÔ HÌNH “CÂU LẠC BỘ ĐỌC SÁCH TIẾNG ANH MỞ RỘNG” CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT KHOA TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ. (2020). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 4(2), 176-190. https://doi.org/10.63506/jilc.0402.160

Các bài báo tương tự

1-10 của 264

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.