ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI GIÁO TRÌNH TIẾNG ANH“SOLUTIONS PRE-INTERMEDIATE”

Các tác giả

  • Thi Bich Hanh Nguyen Tác giả
  • Thi Tu Hang Pham Tác giả

Từ khóa:

Textbook evaluation, Solutions Pre-intermediate, student evaluation, nonEnglish majors

Tóm tắt

 Đánh giá giáo trình đóng vai trò quan trọng trong quá trình dạy và học. Bộ sách “Solutions” đã được sử dụng làm giáo trình trong nhiều khóa học tiếng Anh tại các trường đại học ở Việt Nam và trên thế giới. Tuy nhiên, chưa có nhiều nghiên cứu đánh giá tính
hiệu quả của bộ giáo trình này, đặc biệt còn thiếu những nghiên cứu về đánh giá của sinh viên. Nghiên cứu này xem xét đánh giá của sinh viên đối với giáo trình Solutions (cấp độ tiền trung cấp). 256 sinh viên không thuộc chuyên ngành tiếng Anh tại một trường đại họcở Việt Nam trả lời một bảng điều tra bao gồm 29 câu hỏi để đánh giá các khía cạnh khác nhau của giáo trình như thiết kế và trình bày, hoạt động, nội dung và các kỹ năng được dạy trong giáo trình. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng nhìn chung, sinh viên có đánh giá tích cực đối với tất cả các mặt của giáo trình và lựa chọn sẽ tiếp tục sử dụng giáo trình này để học tiếng Anh. 

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Đã Xuất bản

20.12.2024

Cách trích dẫn

ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI GIÁO TRÌNH TIẾNG ANH“SOLUTIONS PRE-INTERMEDIATE”. (2024). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 8(2). http://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/jilc/article/view/20

Các bài báo tương tự

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.