HIỂU THÊM VỀ VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN ĐẠI HỌC Ở CÁCLỚP TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN Ở VIỆT NAM

Các tác giả

  • Hong Anh Pham Tác giả

Từ khóa:

Nghiên cứu điển hình, vai trò giáo viên EFL ở đại học, lớp EFL trực tuyến

Tóm tắt

 Vai trò giáo viên ở các lớp ngôn ngữ trực tuyến là một chủ đề được nghiên cứu
nhiều, mang lại nhiều kết quả về tiềm năng của công nghệ trực tuyến và cho thấy có thể cần
định nghĩa lại vai trò của giáo viên. Tuy nhiên khối lượng lớn các nghiên cứu trong chủ đề
này cũng cho thấy cần có nghiên cứu phân tích cụ thể hơn các vai trò. Vì mục đích này, bài
báo này, dựa trên nghiên cứu điển hình, nhằm tìm hiểu vai trò của giáo viên ở các lớp tiếng
Anh sử dụng công nghệ trực tuyến ở một trường đại học. Nghiên cứu này sử dụng công cụ
thu thập dữ liệu là dự giờ lớp trực tuyến và phỏng vấn giáo viên. Kết quả nghiên cứu từ dữ
liệu định tính cho thấy hai vấn đề quan trọng liên quan đến vai trò giáo viên đại học. Thứ
nhất, chính công nghệ trực tuyến giúp phát triển vai trò giáo viên. Thứ hai, trong khi công
nghệ trực tuyến mở ra vô số cơ hội và hình thức học tập, giáo viên vẫn là điểm tưạ chính cho
sinh viên trong cả quá trình học. Thảo luận của nghiên cứu này liên quan đến việc phát triển
vai trò giáo viên. Bài báo này cho thấy cần định nghĩa lại vai trò giáo viên đại học ở các lớp
ngôn ngữ trực tuyến. 

Số lượng Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Đã Xuất bản

20.12.2024

Cách trích dẫn

HIỂU THÊM VỀ VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN ĐẠI HỌC Ở CÁCLỚP TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN Ở VIỆT NAM. (2024). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 8(2), 226-240. http://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/jilc/article/view/24

Các bài báo tương tự

1-10 của 17

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.