GIẢI PHÁP DẠY HỌC MÔN PHƯƠNG NGỮ TIẾNG VIỆT CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG VIỆT VÀ VĂN HÓA VIỆT NAM Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC BẠC LIÊU THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC

Các tác giả

  • Nguyen Phuoc Hoang Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.63506/jilc.0201.237

Từ khóa:

dạy học, giải pháp, năng lực, phương ngữ

Tóm tắt

Tổ chức giờ dạy học để phát huy được tính tích cực, tự giác cũng như tác động tích cực đến tư tưởng, tình cảm, đem lại hứng thú học tập cho người học là nhiệm vụ hết sức quan trọng của Trường Đại học Bạc Liêu trong bối cảnh đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục đại học hiện nay. Là giảng viên trực tiếp giảng dạy ở đơn vị, chúng tôi đề xuất một số giải pháp dạy học môn Phương ngữ tiếng Việt theo phát triển năng lực người học nhằm giúp người học không chỉ nắm được nội dung kiến thức về phương ngữ tiếng Việt mà còn biết vận dụng những kiến thức, kỹ năng của môn học vào thực tế trong giao tiếp cũng như trong công việc chuyên môn sau khi ra trường. Qua đó, chúng tôi hi vọng đóng góp vào việc dạy học môn Phương ngữ tiếng Việt cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam theo hướng phát triển năng lực.

Số lượng Tải xuống

Tải xuống

Đã Xuất bản

30.04.2018

Số

Chuyên mục

Bài báo

Cách trích dẫn

GIẢI PHÁP DẠY HỌC MÔN PHƯƠNG NGỮ TIẾNG VIỆT CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG VIỆT VÀ VĂN HÓA VIỆT NAM Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC BẠC LIÊU THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC. (2018). TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA, 2(1), 28-37. https://doi.org/10.63506/jilc.0201.237

Các bài báo tương tự

1-10 của 263

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.